9 bước giúp các nàng chân ngắn tự tin xuống phố

Đừng vội nhận xét chân ngắn nhé, dù chân ngắn hay chân dài thì họ cũng có một vẻ đẹp riêng. Bạn có thể tăng kích thước vòng một, thu hẹp vòng hẹp nhưng đôi chân thì làm sao thay đổi được, phải chấp nhận thôi! Thời trang không phải là phô bày cái xấu mà chỉ góp phần làm chúng ta đẹp hơn nếu chúng ta biết lựa chọn phù hợp.

Những cô nàng chân ngắn đừng vội bi quan nhé, vì chúng ta đều biết rằng “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Và thời trang chính là công cụ hiệu quả để bạn “ngụy trang” cho khuyết điểm chân ngắn. Sau đay thì mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số giải pháp cho cô nàng chân ngắn.

Những cô nàng chân ngắn hãy tự tin xuống phố với những giải pháp cho thời trang của bạn

>> thoi trang dep dành cho mọi các bạn gái




Bước 1: ‘Mix’ tương phản về độ dài giữa áo và quần. VD: Mặc áo khoác dài với chân váy ngắn và áo khoác ngắn với chân váy dài.

Bước 2: Chọn mặc quần hoặc chân váy có đai cao. Đặc điểm đai cao có điểm nhấn tại phần eo tạo cảm giác đánh lừa mắt nhìn khi thân trên ngắn hơn và phần thân dưới dài hơn.


Bước 3: Chọn mặc váy ngắn hoặc quần shorts trên đầu gối, chia cặp chân của bạn thành 3 phần trong đó độ dài của váy chiếm 1/3.


Bước 4: Chọn dáng quần dài ống đứng, màu tối giúp đôi chân nhỏ hơn đồng thời tạo cảm giác cho vóc dáng của bạn cao hơn. Nên mặc quần và legging màu tàn thuốc hoặc kiểu quần capri và quần shorts kết hợp với giày cao gót.

Bước 5: Mặc các kiểu áo, sơ-mi, áo khoác, áo choàng có độ dài ngắn, bạn có thể mặc áo thun lửng cho ngày nắng nóng.


>>Các mẫu áo dạ nữ đẹp

Bước 6: Tránh mặc áo dài trùm quá hông như: Áo váy, blazer… nó sẽ làm cho thân trên của bạn dài hơn so với chân sẽ giấu dáng của bạn.

Bước 7: Hãy mặc đồng màu cho trang phục, đặc biệt, bạn hãy lựa chọn chất liệu vải và họa tiết có đường kẻ sọc dọc.


Bước 8: Bạn hãy sắm một đôi bốt, giày cao gót có chiều cao trung bình, bạn cũng có thể tìm một đôi giày tennis có đế cao khoảng 2,5cm để giúp bạn tạo chiều cao mảnh khảnh hơn.


Bước 9: Bỏ qua mốt quần ống rộng hay áo sơ mi cổ tay dài.

>> đồ dùng nhà bếp dành cho mọi nhà.

Với những bước khắc phục hậu quả cho những cô nàng chân ngắn trên, sẽ giúp cho các nàng tự tin hơn khi đi dạo phố. Hãy tự tin hơn với thời trang của mình.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét