Top 5 kiểu tóc giả nữ Hàn Quốc hot nhất năm 2016

Kiểu tóc giả nữ Hàn Quốc đẹp cho bạn gái cá tính xinh xắn 2016. Tóc giả trở thành phụ kiện thời trang thời trang thời thượng của các cô gái sành điệu, bạn sẽ nhanh chóng thay đổi phong cách của mình thật dễ thương và quyến rũ. Hãy cùng thoitrangkshop tham khảo những kiểu tóc giả hàn quốc tuyệt đẹp dưới đây để có thể thay đổi phù hợp với hoàn cảnh nhé.
>> Shop thời trang nữ
>> Đồ ngủ dành cho các chị em gái
1. Tóc thả ngang vai
Đây là một trong 5 kiểu tóc giả dành cho bạn gái thích sự nhẹ nhàng và dễ thương. Với mái bằng, độ dài sợi tóc chấm vai, sấy cúp, kèm theo một chiếc bờm tóc giả xinh xắn tạo cho mái tóc tự nhiên và trẻ trung hơn.

2. Kiểu tóc dự tiệc
Vẫn với mái tóc giả trên, bạn gái có thể làm theo kiểu khác đi dự tiệc, tạo đuôi phồng bằng cách dùng ghim quấn gọn đuôi tóc phía sau, định vị và tạo phồng bằng chiếc bờm tóc xinh xắn. Mái để bằng, một vài lọn tóc tỉa ngắn làm mai tóc giúp khuôn mặt tự nhiên và thanh tú hơn. Kiểu tóc này giúp bạn tự tin đi dự tiệc và rất nổi bật.
3. Tóc Vic sấy cúp
Để khuôn mặt tròn thêm dễ thương, mái tóc Vic sấy cúp ốp hai má sẽ tạo khuôn mặt của bạn nhỏ lại và thanh thoát hơn. Sau đuôi có độ dài hơn một chút và thả tự nhiên. Kiểu mái ngang trán, chải thẳng mượt, một mái tóc giả như này sẽ giúp bạn thử với nhiều kiểu khác nhau.
4. Tóc xoăn dài
Hãy thử kiểu tóc giả xoăn dài, mái ngang, và thêm dải băng đô, bờm nơ… sẽ giúp bạn điệu đà hơn.
5. Kiểu xoăn nhẹ quyến rũ
Bạn gái chỉ cần thay đổi một chút phần mái ngang thành mái rẽ lệch, lấy ghim định vị tạo kiểu và buông xõa các lọn tóc đều hai bên. Màu tóc ánh tím trẻ trung cho bạn phong cách thời trang sành điệu.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét