Váy ngủ quan trọng như thế nào với các bạn gái

Sau nhiều thời gian được cách tân để tạo ra vẻ quyến rũ, không xuề xòa thì váy ngủ gợi cảm đã trở thành cơn sốt đối với hàng triệu phụ nữ trên thế giới.

Trong thời gian qua, các thảm đỏ BAFTAs, Oscar 2016, Cannes,... đều tràng ngập những bộ váy ngủ. Ở Việt Nam cũng vậy, những người đẹp như Ngọc Trinh, Hạ Vi, Thu Minh, Tâm Tít... Những tín đồ váy ngủ trên thế giới luôn được thăng hoa đón nhận nhiều mẫu thiết kế mới.
Trãi qua nhiều quãng thời gian trên thị trường, đối mặt với nhiều chỉ trích thì chiếc váy ngủ hai dây đã chứng tỏ được sứt hút của mình. Với cảm hứng từ nội y, váy ngủ gợi cảm từ chỗ chỉ mặc ở phòng ngủ đã được các cô gái ưa thích mặc ra phố.

Váy ngủ là kiểu váy trơn, liền mảnh bằng những chất liệu mềm như lụa, xoan,... Trong lịch sử, chuyện mặc đồ ngủ tham gia các sự kiện hay dạo phố không phải là chuyện hiếm. Những người có ảnh hưởng dẫn đầu trào lưu này nhằm ủng hộ quyền được tự do mặc những thứ yêu thích ra đường.
Các nhà thiết kế trên thế giới đều cho rằng ngày nay, mốt ngực trần, khoe nội y, trào lưu mặc đồ ngủ ra phố không thể coi là gây sốc mà là một phong cách riêng.
>> Các shop thời trang hot ở Sài Thành

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét