Loạt sao Việt xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ thời trang

Tối 31/10, thương hiệu IVY Moda đã dành tặng những khách hàng đồng hành cùng những người yêu mến thời trang BST Thu/Đông 2015 mới nhất.

IVY moda ra mắt BST Thu/Đông 2015 – nhân dịp tròn 10 năm ra mắt thương hiệu để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng IVY Moda suốt một thập kỷ qua – với hơn 100 thiết kế đẳng cấp, đỉnh cao của sự đơn giản.

Tới dự đêm trình diễn có loạt hoa hậu, á hậu nổi tiếng. Họ xuất hiện lộng lẫy, yêu kiều và đẳng cấp trong những thiết kế đầm Senora của IVY moda.





Xuất hiện trong buổi tiệc của IVY Moda, Jennier Phạm chọn đầm quây dáng xòe đen có xẻ chân cao, bộ váy tôn lên bờ vai mảnh mai hoa hậu đồng thời những chi tiết váy lấp lánh cùng cách chọn phụ kiện và mái tóc uốn lọn hất lệch của cô lại giúp nhan sắc của cô tỏa sáng hơn.


Từng gắn bó với IVY moda qua nhiều bộ ảnh thời trang, Hoa hậu hoàn vũ 2015 Phạm Hương chọn ngay bộ đầm Senora này. Làn da nâu ngọt của cô lại chính là chìa khóa sắc đỏ của váy trở nên nồng nàn, khiến cho hoa hậu mang vẻ đẹp đầy ngọt ngào nóng bỏng.


Á hậu Huyền My trung thành với kiểu đầm trắng ôm dài tôn dáng, và tóc chải phồng cao. Cô á hậu tuổi đôi mươi chọn khuyên tai dài mảnh ăn nhập với đầm trắng đính cườm của IVY moda.


Thanh Hằng mang vẻ sắc lạnh, cá tính của một siêu mẫu tới đêm diễn. Đầm đen trắng được thiết kế lạ mắt cùng lớp trang điểm tông màu lạnh, cách đánh shading càng tô rõ nét lanh lùng kiêu hãnh của siêu mẫu này.


Trương Chi Trúc Diễm luôn mang vẻ đẹp kiêu sa trên mình, bộ váy đầm bạc nổi vân hoa lấp lánh giúp người đẹp nổi bật hơn gấp bội. Váy dáng quây ngắn kèm đuôi nối thân dài khiến mỗi bước đi của Trúc Diễm trở nên thu hút hơn cả.


Diễm My 9X có mặt trong buổi tối với đầm chữ A trắng, chất vải lưới hiện đại cùng sắc độ lấp lánh giúp cô nổi bật dù trang phục không tha thướt cầu kỳ như những người đẹp khác.


Vũ Ngọc Anh mang vẻ đẹp của những năm 60s về giữa 2015, với kiểu đầm đen đính sequin lấp lánh Ngọc Anh chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp, đánh phồng chân tóc và thắt bando to bản. Cách trang điểm nhấn vào đôi mắt to, mi dài kiểu búp bê càng nổi bật vẻ đẹp trong sáng, nét đài hài hòa của cô.


Trương Tùng Lan (bên trái) cũng chọn đầm sequin đen kèm thân váy ren sheer, nhưng cô chọn đầm quây dài, với kiểu làm tóc và trang điểm hiện đại nhưng nhẹ nhàng sang trọng. Thúy Hằng tạo thu hút không kém những lớp đàn em trẻ trung, cô chọn Jumpsuit ren trắng với phần cổ khoét V sâu lộ vòng 1 căng tròn đầy đặn.
 Theo Saga / Trí Thức Trẻ

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét