Áo phông nam cho ngày hè nóng nực

Dễ thấy rằng chẳng có item nào có mặt trong tủ quần áo của đấng mày râu vô số giống như item áo pull cả. Cùng với mẫu mã giản đơn và chất vải cực kỳ mát mẻ, nhiều chiếc ao phong nam lúc nào cũng được các bạn nam ưu ái nhất là ở trong 1 số buổi hè khó chịu như hiện nay. Các bạn đã biết lựa chọn áo pull cho hợp trong các ngày đấy hay chưa? Hãy cùng xem qua nhé..
>>Shop thời trang online chất lương nhất
>>Áo thun nam cực chất

Áo phông nam trơn, một màu
Đơn giản, tiện dụng là những gì mà áo phông đơn giản, 1 màu mang tới & hiện giờ tới sau này nó vẫn là sự chọn lựa số 1 những lúc nghĩ đến áo thun của nhiều bạn nam.

Áo phông nam đường sọc
Mọi người dễ dàng mix phối với quần ngắn & giày thể thao là hết sảy nhe! Nhìn bạn sẽ cực nam tính & nổi bật!

Các kiểu áo phông họa tiết
Nhờ các hoa văn hấp dẫn, lung linh các bạn sẽ nom cực kỳ sành điệu mỗi khi dạo phố hay là đi đám tiệc. Thế nhưng cũng nên kỹ càng trong việc mix đồ, bởi áo phông biểu tượng cho nét đẹp giản đơn nếu mà mix phối nhiều quá sẽ biến bạn trở thành một anh bạn lố lăng đấy nhé!

Những kiểu áo Polo
Vẻ đẹp đặc biệt ở kiểu áo đấy chính là mang tới cho phái mạnh sự thanh lịch, cao lớn chả có loại áo pull gì có khả năng so được.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

1 nhận xét:

  1. Nam mà mặc áo như thế này quá tuyệt luôn, nếu kết hợp thêm chiếc Oppo F1s thì còn gì vi diệu hơn nhỉ

    Trả lờiXóa