Tuyệt chiêu chọn tóc giả nữ như thật

Những bộ tóc giả nữ ngày càng trở thành bảo bối hoàn hảo cho các cô nàng sành điệu. Tuy nhiên, cách biến hóa với tóc giả sao cho thật tự nhiên thì lại là vấn đề khá nan giải. Hãy để thoi trang toc bật mí cho bạn 5 bí kíp để dùng tóc giả trông như tóc thật nhé!

1. Màu sắc trùng khớp
Nếu không muốn chẳng có sự liên quan gì đến nhau giữa tóc giả và tóc thật, bạn phải cực kỳ cẩn thận trong việc lựa chọn màu tóc giả. Các sợi tóc giả nhất thiết phải có màu gần trùng khớp với màu tóc tự nhiên.

2. Kiểu tóc phù hợp
Dù là tóc thật hay tóc giả, cũng đều cần phải biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, điều này sẽ góp phần làm tăng vẻ đẹp của bạn. Với những gưởng mặt xương và dài, bạn nên sử dụng kiểu tóc giả cột cao để giảm bớt độ dài cho mặt.

3. Chăm sóc tóc kỹ càng
Nếu không biết cách bảo quản bộ tóc giả của mình, chắc chắn phần tóc ấy nhanh chóng sẽ mất độ tự nhiên và xơ rối. Vì thế, bạn nên đồng thời kết hợp chăm sóc cả tóc thật lẫn tóc giả.
>> Mẫu toc gia dep mà ai cũng thích

4. Sử dụng cẩn thận
Khi tạo kiểu với mái tóc giả, bạn nên cẩn thận một chút, vì dù sao chúng cũng là "đồ giả", phải không nào? Nếu như tóc giả bị ướt, tuyệt đối không dùng lược chải và máy sấy, bạn nên để chúng khô tự nhiên.
5. Kết hợp phụ kiện
Phụ kiện là item tuyệt vời để giúp mái tóc giả của bạn thêm muôn phần tự nhiên. Nên tận dụng các loại kẹp tăm, dây buộc... để tăng độ bám dính của tóc giả trên đầu của bạn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét