Những kiểu tóc đẹp cho bạn gái có khuôn mặt dài

Hôm nay cùng với thoi trang toc điểm qua 3 kiểu tóc hợp với bạn gái có khuôn mặt dài
Tóc bob xoăn nhẹ, mái bằng: Nếu yêu thích mái tóc ngắn, bạn gái có gương mặt dài cũng không cần quá lo lắng. Mái tóc với độ ngắn thích hợp vẫn có thể che lấp khuyết điểm của bạn. Kiểu tóc ngắn thích hợp nhất với gương mặt dài là tóc bob xoăn ngang vai hoặc dài tới cằm, không nên để tóc ngắn hơn.

>> Tóc giả nữ, phụ kiện thời trang tóc của mọi bạn gái
Tóc lob cắt lớp: Những kiểu tóc tỉa tầng và có độ phồng tương đối chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng sở hữu gương mặt dài. Một mái tóc ngang vai cắt lớp sẽ khiến gương mặt bạn bầu bĩnh, tròn trịa hơn.

>> Toc gia dep như thật, bạn gái nào cũng muốn
Tóc xoăn nhẹ, mái cầu vồng: Một mái tóc xoăn nhẹ không quá rối là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng mặt dài gầy. Bạn chỉ cần làm xoăn nhẹ hoặc xoăn lọn phồng, kết hợp với tóc mái để tạo cảm giác gương mặt ngắn và mềm mại hơn. Mái tóc xoăn nhẹ này cũng là gợi ý cho những cô nàng tiểu thư điệu đà, nữ tính.
Tóc đẹp cho khuôn mặt dài giúp che bớt khuyết điểm gương mặt cho khuôn mặt trở nên hoàn hảo xinh xắn tự tin hơn trong những ngày xuống. Các cô nàng sở hữu khuôn mặt dài gầy rất khó để chọn những kiểu tóc vừa hợp xu hướng thịnh hành vừa tôn được nét đẹp hoàn hảo của mình. Để làm hài lòng nhiều người các nhà tạo mẫu đã biến tấu một chút trong các kiểu tóc để tạo nên một phong cách phù hợp cho khuôn mặt dài cân đối hơn, với các kiểu tóc này các nàng chắc chắn các nàng sẽ trở nên vô cùng xinh xắn tự tin luôn đấy. Chúc các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn với những kiểu tóc đẹp khó cưỡng này

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét