Các cách bảo quản giày nam cao cấp tốt nhất

Những đôi giày nam từ lâu đã trở thành một phần thiết yếu trong trang phục của các quý ông mà bạn không thể bỏ qua. Một đôi giày nam đẹp, bóng bẩy thời thượng sẽ giúp phong cách ăn mặc của bạn ngày càng cuốn hút, tỏa sáng hươn. Hãy tham khảo các mẹo bảo quản giày sau để chúng luôn bền đẹp trên kệ giày nhà bạn cùng với shop giay nam cao cap nha:
1. Đừng quên đánh bóng chúng thường xuyên
Một trong những lời khuyên đầu tiên chính là hãy thường xuyên đánh bóng đôi giày nam của bạn. Đó là cách cơ bản và hiệu quả nhất để giữ cho đôi giày của bạn đẹp và bền. Mỗi tuần ba lần, bạn hãy dành chút thời gian cho chúng. Không chỉ bền mà những đôi giày của bạn sẽ luôn bóng đẹp và như mới.

2. Tránh xa việc bỏ tất trong đôi giày nam của bạn.
Rất nhiều quý ông có thói quen về nhà tháo giày  tháo tất và nhét luôn chúng vào giày. Tuy nhiên đây sẽ là điều kiện thuận lợi để những vi khuẩn ẩm và mùi hôi trong tất giày cộng sinh, sẽ tạo ra mùi hăng trong bụng giày. Chân bạn không chỉ dễ bị mùi hôi mà bản thân đôi giày cũng sẽ cũ hơn do mùi hôi thấm dần vào da giày.

>>Các mẫu giày nam cực chất tại mua giay nam

3. Bảo vệ đôi giày khỏi nước mưa, ẩm ướt.
Để đôi giày không bị ướt, các bạn nam có thể phủ một lớp hạt dầu lanh lên trên bề mặt giày. Điều này giúp nước không thể thấm lên bề mặt giày được.
4. Giữ giày trong điều kiện thoáng mát.
Tin tôi đi, nếu những đôi giày nam được cất trong môi trường ít bụi và độ ẩm, tuổi thọ của chúng sẽ được nâng lên đáng kể. Ánh sáng mặt trời quá sáng hay quá nóng sẽ không tốt cho da mặt giày, dễ bong hay nổ da. Hoặc đơn giản là làm giảm độ bóng của chúng.

>> Các cách phối thời trang với áo thun nam
5. Đừng dùng chân để tháo giày.
Những mẫu giày da nam không phải loại dẻo dai. Nhiều quý ông có thói quen đá đôi giày ra khỏi chân sau một ngày làm việc mệt mỏi mà không biết rằng điều này vô tình ảnh hưởng tới sự vừa vặn, khít khao của đôi giày.
Hành động này ít nhiều sẽ làm nới rộng cổ giày và tạo vết rạn trên bề mặt đôi giày nam vốn tuyệt đẹp của bạn
Những mẹo vặt đơn giản này tưởng chừng không là gì nhưng lại rất có tác dụng cho bạn trong việc bảo quản giày nam luôn đẹp và mới. Hãy thử bắt tay vào xử lý chúng ngay hôm nay nhé.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét