Cách mặc váy dành cho các nàng "béo" cực dễ thương

Khá nhiều cô nàng có body quá cỡ không đủ tự tin để diện một chiếc váy điệu, hôm nay mình gợi ý giúp bạn những cách mặc váy đẹp hơn cho người béo nhé!
Với body quá khổ bạn có thể phải bỏ qua những chiếc đầm body quyến rũ nhưng cũng không có nghĩa bạn phải bỏ qua nhiều mẫu váy đẹp khác, nếu biết cách chọn đồ bạn vẫn khéo léo che được khuyết điểm của mình và vẫn thực sự trở nên thu hút trong mắt đồng nghiệp, bạn bè.
>> Mẫu váy áo dài nữ đẹp
Nếu body của bạn quá khổ nhưng vẫn giữ được độ cân đối của 3 vòng thì cũng sẽ dễ để lựa chọn váy hơn nhiều, vẫn có thể chọn một chiếc váy chất liệu quyến rũ như ren hay voan mềm. Nhưng điều khá chú ý với những kiểu váy cho người béo chính là họa tiết. Dưới đây là nhiều dáng váy phù hợp mà chị em có thể lựa chọn!
Với một chiếc váy xòe không chỉ giúp người mặc cảm thất thoải mái hơn mà với dáng xòe sẽ tạo cảm giác cho vòng 3 của bạn gọn hơn nhiều, với dáng váy xòe cô nàng vẫn có thể tự tin diện những ngày hè sang thu này nhé
>> Mẫu đồ bộ nữ đẹp
>> Đừng quên các mẫu áo thun nam dành cho các chàng nữa nhá
 đầm suông kết hợp họa tiết nữa sẽ tối ưu giúp bạn che được khuyết điểm

 khá trẻ trung cho kiểu váy demi kết hợp phần thân là chất liệu thun

Các bạn hãy tỏa sáng là chính mình đừng phải ngại ngùng gì hết.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét