Áo khoác nam đẹp và bí quyết chọn áo khoác theo từng dáng người

Áo khoác nam là một item không thể thiếu đối với các chàng trai, cũng giống như các loại trang phục hay phụ kiện khác, yếu tố phù hợp và vừa vặn với cơ thể luôn là một trong những yếu tố mà chúng ta cần xem xét tới khi tìm kiếm và lựa chọn 1 chiếc áo khoác cho mình.

>> Áo khoác nam đẹp cực chất

Một chiếc áo khoác được xem là phù hợp và bạn nên lựa chọn nó nếu chiếc áo giúp bạn che đi những khuyết điểm cơ thể, có khả năng tôn lên dáng người của chủ nhân, khiến người mặc trở nên nổi bật, phong cách và hấp dẫn hơn. Dưới đây là một số bí quyết được thời trang nam sobuma giúp bạn lựa chọn được một chiếc áo khoác nam đẹp thực sự phù hợp với vóc dáng cơ thể mình.
- Với những chàng trai có thân hình mập
Bạn tuyệt đối không nên lựa chọn những thiết kế body, ôm sát cơ thể hoặc những chiếc áo có size chật khiến những điểm yếu về vóc dáng của bạn bị lộ sau lớp áo. Bạn cũng nên tránh những mẫu áo khoác nam có màu sắc sặc sỡ. Lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn chính là những chiếc áo khoác đơn sắc với một màu chủ đạo duy nhất với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ.

>> Áo khoác kaki nam chuẩn với dáng người

- Với những chàng trai có vóc dáng gầy
Hoàn toàn ngược lại so với những chàng trai có thân hình mập mạp, những bạn nam có vóc dáng gầy nên lựa chọn những chiếc ao khoac nam có sự phối hợp giữa nhiều mảng màu khác nhau để tạo cảm giác đầy đặn của cơ thể đối với người đối diện. Bạn cần hoàn toàn tránh xa những thiết kế đơn sắc, đặc biệt là những tone màu tối.
- Với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn
Để không làm lộ nhược điểm về chiều cao của mình, bạn đừng bao giờ lựa chọn những chiếc áo khoác dài như măng tô hay dạ dài, …. Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo kiểu bo gấu, ví dụ như bomber jacket hay áo bóng chày, chắc chắn chúng không những sẽ giúp bạn “ăn gian” được một chút chiều cao mà còn tạo nên một phong cách rất trẻ trung, năng động cho bạn nữa.

>> do bo dễ thương cho phái nữ

Trên đây là một số bí quyết lựa chọn áo khoác nam theo dáng người dành để bạn tham khảo. Hy vọng rằng những thông tin cung cấp vừa rồi sẽ giúp bạn thật nhiều trong việc tìm kiếm và chọn lựa cho mình một chiếc áo khoác thật phù hợp, thời trang và nổi bật.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét