Áo dài cách tân, và cơn sốt thời trang với các bạn trẻ

Hiện nay, nhiều các bạn trẻ có xu hướng chọn cho mình trang phục áo dài cách tân. Đây là trang phục vừa giữ được nét đẹp của áo dài truyền thống, tôn vinh đường nét của người phụ nữ Việt Nam, lại vừa gọn gàng, thuận tiện, thể hiện được sự năng động của người mặc.

Khác với những tà áo dài truyền thống, áo dài cách tân có màu sắc, chất liệu và kiểu dáng đa dạng, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ mà còn giúp người mặc dễ dàng, thoải mái. Áo dài cách tân còn có thiết kế tà ngắn chỉ đến ngang gối nên rất thuận lợi cho người mặc đi chơi, đi du lịch hay hội họp. Cổ áo thường là cổ tròn, ôm sát cổ, đường xẻ tà từ eo xuống, vừa lịch sự, vừa kín đáo. Là người nhiều năm nay chuyên may áo dài truyền thống.
>>Các mẫu ao dai dep dành cho chị em phụ nữ


Bên cạnh những điểm ưu việt của áo dài cách tân, một số người khắt khe cũng cho rằng sự cách tân như vậy sẽ làm mất đi vẻ đẹp truyền thống của áo dài Việt Nam. Tuy nhiên, những người làm nghề đều hiểu rằng, đây chỉ là xu hướng thời trang trong khoảng thời gian nhất định, còn những bộ áo dài truyền thống vẫn không bao giờ mất đi giá trị trường tồn của nó.
>> do bo nữ cực dễ thương


Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét