Thanh Hằng, Hoàng Yến “đọ tài” trong BST Thu/Đông 2015 của IVY Moda

Chương trình IVY Fashion Show Autumn/Winter 2015 – 2016 được tổ chức trong đêm 31/10 như một lời cảm ơn mà IVY MODA dành tặng cho khách hàng đã đồng hàng cùng thương hiệu suốt 10 năm qua.

BST Thu/Đông 2015

Sau những tiết lộ thông tin rất hạn chế khiến công chúng chờ đợi, cuối cùng, BST của IVY moda đã được công bố trong IVY moda fashion show Autumn/Winter 2015-2016. BST và đêm trình diễn thực sự mãn nhãn báo giới và người mộ điệu bởi sự hoàn hảo từ sân khấu với 10.000 bông hồng trắng nhập khẩu từ Ecuador, màn đồ họa đỉnh cao, dàn mẫu hàng đầu. Và hơn thế, là hàng trăm thiết kế đẳng cấp, góp phần xác lập xu hướng thời trang Thu Đông 2015-2016: Sự lên ngôi của nét đơn giản, họa tiết kẻ windowpane.

Sử dụng hàng loạt chất liệu dày thích hợp với tiết trời đông, IVY Moda chọn những thiết kế áo choàng vải dạ phom đứng, tạo dáng mặc sang trọng nhưng cũng đầy thanh nhã. Kiểu đầm, váy với họa tiết kẻ ô, kẻ sọc cũng được thương hiệu khai thác nhuần nhuyễn qua loạt thiết kế quần culottes, quần len hay quần âu dáng lửng ôm tôn dáng.

Trình diễn BST Thu/Đông 2015 của IVY Moda còn có siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Trúc Diễm, siêu mẫu Hoàng Yến... sự có mặt của những siêu người mẫu danh tiếng của showbiz khiến cho sàn catwalk thêm sống động và đầy cuốn hút.













 Theo Saga / Trí Thức Trẻ

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét