Thời trang áo dạ nữ đẹp 2016 cực chất

Áo dạ nữ đẹp luôn là một item được các quý cô ưa chuộng. Chúng không chỉ được yêu thích bởi các thiết kế độc đáo, bắt mắt, tôn dáng người mặc mà còn ở chất liệu vải dày dặn giúp người mặc giữ ấm trong những ngày đông lạnh giá. Chỉ cần phối hợp với các phụ kiện và trang phục khác, mẫu áo khoác dạ nữ sẽ giúp các nàng trông thật thời trang, thu hút trong mắt mọi người.
Trên nền vải dạ cao cấp được dệt hoàn toàn từ len lông cừu tự nhiên, với các đường cắt may tỉ mỉ, chuẩn xác, bộ sưu tập áo dạ nữ đẹp cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý cô đang tìm mua áo dạ trên cả nước.

Áo khoác dạ viền màu
Giá: 329.000đ

Áo khoác dạ nút bọc đính nơ
Giá: 315.000đ
Áo khoác dạ nút bọc đính nơ
Áo khoác dạ dáng xòe Doris
Giá: 355.000đ
Áo khoác dạ dáng xòe Doris
Áo khoác dạ phong cách choàng độc đáo
Giá: 192.000đ
áo khoác nữ, áo khoác dạ, áo vest nữ, ao khoac nu, ao khoac da, ao vest nu

Áo khoác dạ cao cấp Sandy
Giá: 349.000đ
Áo khoác dạ cao cấp Sandy

Trên đây là một số mẫu áo khoác dạ nữa đẹp!
Ngoài ra có thể xem các mẫu thời trang tại thoi trang dep
Và tham khảo áo khoác jean nữ tại ao khoac jean

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

1 nhận xét:

  1. Nhập hàng thời trang nam nữ Quảng Châu nhanh chóng, tiết kiệm chi phí không qua Trung Gian. Order hàng trên Taobao, Tmall, 1688, Alibaba chi phí thấp nhất thị trường, liên hệ ngay tới website Hải Tàu Logistics: http://haitau.vn để được tư vấn miễn phí.

    Trả lờiXóa